Phân quyền truy cập chi tiết Hệ thống hóa tất cả khách hàng trên một hệ thống duy nhất
Khách hàng được xếp hàng tiềm năng giúp nhân viên kinh doanh lần lượt liên hệ theo thứ tự ưu tiên
Theo dõi Chặt chẽ tiến trình Sale: Trước trong và sau bán hàng. Hỗ trợ Kinh doanh làm báo giá, hợp đồng nhanh chóng
Nhân viên được nhắc việc cần làm dạng calendar, Nhận được notify qua app điện thoại
Cho phép lên chiến dịch các chương trình Chăm sóc Khách hàng tự động thông qua Sms, Email
Tự động Chăm sóc Khách hàng theo kịch bản đã định sẵn. Tự động thông báo cho các cá nhân liên quan
Khách hàng tự động lên cấp khi đạt đến ngưỡng danh thu hoặc số lần mua hàng
Khách hàng, Giao dịch, Đơn hàng, Hàng tồn, Định vị, Báo cáo trên Ios và Android
Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền... Việc bảo mật dữ liệu hệ thống được áp dụng theo cơ chế của các ngân hàng Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi Doanh nghiệp Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí
Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng Tích hợp Tổng đài hiện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Tích hợp hệ thống Sms Brandname ngay trên phần mềm Tích hợp hệ thống Email Marketing MailChimp hàng đầu thế giới Theo dõi được các báo cáo chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí Webform thu thập Email khách hàng, Email tự động hàng ngày, hàng tháng
Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật khách hàng Setup các kịch bản Notify, Email, Sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn
Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App Ios và Android Gọi điện và gửi email ngay trên App CrmViet Nhận Notify nhắc nhở lịch hẹn ngay trên app Nhập đơn hàng trực tiếp từ Mobile App Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS
Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng ``click to call`` trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại.
Quản lý công nợ, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các báo cáo trong phần mềm.