King Accounting được phát triển trên cơ sở phân tích tỉ mỉ, bao trùm hầu hết các phần hành kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp.
Nghiệp vụ kinh tế phát sinh được cập nhật một lần tại các bộ phận kế toán khác nhau như bộ phận quản lý kho, bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán
Có thể chạy trên một máy độc lập, LAN, Internet, cùng với khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn. Phù hợp Doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau, xa cách về mặt địa lý.
Thỏa mãn Tiêu chuẩn Phần mềm Kế toán theo thông tư Số 103/2005/TT-BTC của Bộ Tài chính Hướng dẫn tiêu chuẩn và điều kiện của phần mềm kế toán.
+ Thông tư số 200/2014/TT-BTC, Thông tư số 133/2016/TT-BTC Hình thức sổ kế toán: KT máy, Nhật ký Chung, Nhật ký–Chứng từ
Thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng
Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền... Việc bảo mật dữ liệu hệ thống được áp dụng theo cơ chế của các ngân hàng Tùy biến các trường dữ liệu để phù hợp với mọi Doanh nghiệp Quản lý, lọc dữ liệu đơn giản bằng nhiều tiêu chí
Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng Tích hợp Tổng đài hiện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Tích hợp hệ thống Sms Brandname ngay trên phần mềm Tích hợp hệ thống Email Marketing MailChimp hàng đầu thế giới Theo dõi được các báo cáo chiến dịch Marketing để tối ưu hóa chi phí Webform thu thập Email khách hàng, Email tự động hàng ngày, hàng tháng
Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật khách hàng Setup các kịch bản Notify, Email, Sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc Thiết lập Automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn
Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua App Ios và Android Gọi điện và gửi email ngay trên App CrmViet Nhận Notify nhắc nhở lịch hẹn ngay trên app Nhập đơn hàng trực tiếp từ Mobile App Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS
Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến, thực hiện cuộc gọi bằng ``click to call`` trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại.
Quản lý công nợ, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng. Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các báo cáo trong phần mềm.